2019 Review Intercontinental Hua Hin Resort อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

2019 Review Intercontinental Hua Hin Resort อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ฉับบที่ 11 By Phongsatornph.





A LUXURY RESORT IN HUA HIN

INTERCONTINENTAL HUA HIN RESORT




สวัสดีครับกลับมาต่อกันเลยสำหรับรีวิวฉบับที่ 11 ของผม เเละเเล้วเราก็จะมารู้จักกับยานแม่ของเชนนี้กันเลยครับ นั่นก็คือ Intercontinental Hotels นั่นเอง วันนี้ผมจะพาไปที่หัวหินก่อนเลย เดี๋ยวเราค่อยกลับมาดูที่กรุงเทพกันครับ

Intercontinental Huahin Resort นั้นเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวครับ โดยส่วนตัวชอบที่นี่มากเพราะติดทะเล และ Location ก็ดีมากครับ ติดกับห้างบลูพอร์ตครับ โดยที่นี่จะมีสองฝั่งครับ มีฝั่งทะเล เเละฝั่งใหม่ที่ติดกับห้างบลูพอร์ตนั่นเอง และนอกจากนั้นหากใครเข้าพักที่นี่ ก็จะสามารถเข้าไปใช้บริการสวนน้ำ Vana Nava ได้ฟรีครับ เเละ แขกของทางโรงแรมก็จะพิเศษหน่อย ตรงที่สวนน้ำจะมี Lounge ให้บริการเชคอินเเยกต่างหากครับ และในรีวิวนี้ผมจะขอมารีวิวห้องทั้ง 3 Room Type กันเลยโดยผมจะขอเริ่มจาก Resort Classic, Premier Room และ Superior Room ครับ

ก่อนที่จะเข้าไปดูส่วนของห้องเรานะครับก็ต้องมาเชคอินก่อนเลย บริเวณลอบบี้ของโรงแรมตกเเต่งสวยงามครับ ตามสไตล์ รีสอร์ท






และเมื่อเราเข้ามาระหว่างนั่งรอเชคอินทางโรงแรมก็จะมี Welcome Drink เย็นๆ สดชื่นเเละผ้าเย็นมาต้อนรับครับ และเมื่อเราเชคอินเสร็จเเล้วเราก็จะไปห้องกันเลยครับ แต่แอบบแวะถ่ายภาพระเเวกนั้นนิดนึง





เเละครั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเราได้ห้องฝั่งทะเลครับ สำหรับห้องนี้ก็คือ Resort Classic ครับ



Resort Classic

สำหรับห้องฝั่งทะเลราคาจะสูงกว่าฝั่งบลูพอร์ตนะครับ เเต่ ไสตล์การตกแต่งจะดูค่อนข้าง Classic หน่อยไม่ได้ดูเก่ามาก เเต่ต้องขอบอก บรรยากาศจริงๆเเล้ว รู้สึกว่าหรูหรา ผ่อนคลายกว่าดูในรูปเยอะครับ













โดยรวมขนาดห้องค่อนข้างกว้างครับไม่อึดอัด จองแบบสองเตียงมานี่สามารถนอนได้ เตียงละสองคนสบายมากเลยนะครับ 555555  เเละเราจะมาดูวิวหลังห้องกันดีกว่า




วิวสวยงามเลยครับ มองเห็นทะเลที่อยู่ใกล้ๆจากตัวห้องพัก และวันที่มาก็เป็นวันเกิดของผมพอดีเลย ได้เค้กเล็กๆจากทางโรงแรมครับ






ก็จะประมาณนี้นะครับสำหรับห้องนี้ ส่วน Amenity ทางโรงแรมใช้ของ Loccitan ทั้งหมดครับ



1 King Premier Room

ห้อง Premier Room ห้อง Type นี้ จะอยู่วิงที่ยื่นออกไปทางทะเล ผมได้ห้องสุดท้ายติดดสระว่ายน้ำและใกล้ทะเลที่สุดครับ และหลังห้องจะเป็นสวนเล็กๆชอบสุดๆ การตกแต่งห้องจะดูแตกต่างครับ เพราะเตียงจะอยู่กลางห้อง เเละหันหน้าออกหลังห้องครับ ขนาดห้องจะอยู่ที่ 55 Sqm.ครับ Balcony ใหญ่มากครับ และมีเตียงสำหรับพักผ่อนไว้ให้หลังห้องของเราครับ และห้องน้ำเองก็แยกส่วนครับ เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยครับ
















เป็นยังไงบ้างครับ Room Typeนี้ชอบกันบ้างไหมครับ ผมแทบจะชอบทุกที่ที่ไปมาเลยครับ 55555 ทำไงได้ และฝั่งทะเลนี้ขาดไม่ได้เลยคือ สระน้ำอันใหญ่โตกว้างขวาง เราไปชมกันเลยบรรยากาศจะดีขนาดไหน


Swiming Pool









สระว่ายน้ำขนาดนี้ใครจะอดใจต้องรีบวิ่งไปเปลี่ยนชุดมาว่ายน้ำไหวล่ะครับ ผมเองก็อดใจไม่ไหวเหมือนกัน บรรยากาศยามเย็นยิ่งโรแมนติกไปกันอีก นั่งมองตะวันตกทะเลกับเเสงสีส้ม คิดดูครับว่ามันจะขนาดไหน 


Superior Room

และเราจะมาดูในส่วนของห้อง Suprior Room กันห้องนี้จะอยู่ฝั่งบลูพอร์ตครับ ติดห้างเลย โดยฝั่งนี้จะเป็นฝั่งที่เพิ่งเปิดใหม่ ยังใหม่เอี่ยมอยู่เลยครับ เเละสามารถเดินเชื่อมทะลุจากตัวโรงแรมเองไปห้างได้เลยครับ เราจะมาดูกันว่าห้องเขาฝั่งนี้จะเด็ดขนาดไหน


เราจะมาเริ่มจากส่วนของ Lobby กันก่อนเลยนะครับ แต่ต้องบอกเลยว่าฝั่งนี้ค่อนข้างเงียบสงบมากครับถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวก็เเนะนำฝั่งนี้เลยครับ

ด้านหน้า ทางเข้าโรงแรม









นี่ก็เป็นบริเวณ Lobby ทั้งหมดครับ ตอนที่ถ่ายค่อนข้างดึกเเล้วเลยไม่มีคนเลยครับ ได้เก็บภาพสบายและเราจะไปดูส่วนของห้องพักกัน



เปิดเข้ามาต้องตาค้างกับสไตล์การตกแต่งแบบ โคโรเนียล ชอบมากๆครับ มีอ่างตั้งไว้แบบนี้ผมละอดใจไม่ไหวที่จะต้องรีบลงไปแช่ 55555

ไปดูกันต่อเลยครับทั้งหมดแบบเต็มอิ่ม




















เป็นยังไงบ้างครับกับห้อง Room Type นี้สวยใช่ไหมล่ะครับ ผมชอบมากเลยครับ เดี๋ยวแวะพาไปชมสระว่ายน้ำหน่อยดีกว่า







สระว่ายน้ำค่อนข้างเงียบครับ ไม่มีคนพลุกพล่านอย่างที่บอกเลยครับว่า เหมาะสำหรับคนที่ชอบส่วนตัวแบบส่วนตัวมากๆฝั่งนี้น่าจะเหมาะเลยครับ


Breakfast 

เราจะมาดูกันว่าอาหารเช้าของทางโรงแรมจะฟูฟ่องขนาดไหน เเต่ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นห้องอาหารของฝั่งบลูพอร์ตเท่านั้นนะครับ ส่วนฝั่งทะเลก็จะเป็นอีกแบบนึงครับ










ก็จะมีประมาณนี้นะครับ ส่วนราคานั้นผมไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่เเต่น่าจะประมาณ 600กว่าบาทครับที่เคยลองสอบถามเเต่ยังไงถ้าเพื่อนๆจองไปไม่รวมอาหารเช้าก็ลองสอบถามราคาอีกทีนะครับ

และสุดท้ายนี้ด้วยความที่เราเป็น Members ทางโรงแรมก็จะมี Welcome Drink Voucher มาให้เราไปดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลยามเย็น แบบ Exclusive กันสุดๆ ผมก็ต้องขอไปใช้บริการเขาหน่อย จริงๆเเล้วผมก็จะไปนั่งทุกครั้งที่มาครับ 55555


เป็น Roof Top Bar อยู่ริมทะเลบรรยากาสดีสุดๆครับ ต้องลองไปใช้บริการกันได้นะครับ





ก็หมดลงไปแล้วนะครับสำหรับโรงแรม Intercontinental โรงแรมหรู 5 ดาวที่หัวหิน ใครไมีโอกาสไปเที่ยวหัวหินก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่อยากแนะนำนะครับ เพราะสวนน้ำ ฟรี ย้ำว่าฟรี ครับ 5555.ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้า กลับเข้า กรุงเทพกันครับ เเต่จะเป็นที่ไหนคอยติดตามนะครับ




ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่ 
 ⇓

Instagram : phongsatornph

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น