2019 Review Le Meridien Chiangmai เลอเมอริเดียน เชียงใหม่

Review เลอเมอริเดียน เชียงใหม่ Le Meridien Chiangmai ห้อง Executive Suite & Urban Room ฉบับที่3 by Phongsatornph





Review ฉบับนี้เป็นฉบับที่สามของผมจะมาแชร์ประสบการณ์การเข้าพักของโรงแรม เลอเมอริเดียน เชียงใหม่กันครับ ซึ่งโรงแรมนี้ผมมีโอกาสได้เข้าไปพักประมาณ 3 ครั้งได้ครับ อาจจะไม่บ่อยนักเท่ากับ Holiday Inn Chiangmai นะครับเเต่ก็จะมาลองรีวิวให้ชมกันนะครับ

จริงๆแล้วผมก็เป็น SPG Member (Starwood Preferred Guest) อยู่เเล้วครับของ Chain นี้ 
ซึ่งหนึ่งในโรงแรมของเชนนี้ก็คือ  Le Meridien ซึ่งโรงแรมนี้จัดอยู่ในกลุ่มของ Premium Brand นั่นเองครับ แต่ตอนนี้ Starwood ได้ถูกเข้าไปรวมกับ เชนใหญ่จาก Marriott International เเล้วชื่อเมมเบอร์เลยเปลี่ยนมาเป็น Marriott BONVOY เพิ่งเปลี่ยนเมื่อต้นปีช่วง 14 กุมภาพันธ์นี่เองครับ 






เอาล่ะรีวิวนี้ผมจะขอเอาประสบการณ์ การเข้าพักทั้งสองครั้งของผมมารวมกันในนี้เลยนะครับ ผมจะเริ่มจาก  Executive Suite Room กันก่อนเลยครับ 


Executive Suite 1 Bed Room 


ห้องนี้น่าจะเป็นการเข้าพักครั้งเเรกของผมเองเลยมั้งครับที่นี่ ที่ตัดสินใจเข้าพัก จองไป 3 วัน 2 คืนครับ โดยห้อง Room Type นี้ จะได้ Club Access ด้วยหากใครไม่ทราบพูดง่ายๆ คือเหมือนเราบิน First Class แล้วสามารถใช้ เล้านจ์ และอื่นๆ อีกมายมายครับ เอาเป็นว่า มันเยอะจริงๆ 55555



























Club Lounge 


สำหรับแขกที่เข้าพัก ได้สิทธิ์ เข้าใช้บริการคลับเล้านจ์ ก็สามารถ เข้าไปทานอาหารเช้า อาหารว่าง เเละที่ขาดไม่ได้เลยคือ Happy Hours ที่ทางโรงแรมจะ มีเสิร์ฟเครื่องดื่มแบบไม่อั้น ทั้ง แอลกอล์ฮอล์ และ ซอฟดริ้งค์ ได้เเบบส่วนตัวเลยครับไม่ต้องวุ่ยวายคนเยอะครับ ทางโรงแรมจะเสริฟประมาณ 3-4 ชั่วโมงครับ อันนี้ผมชอบสุดๆเลยหล่ะ มีคลาสสุดๆ ผมขอรวบรวม ทั้ง  Breakfast ใน คลับเล้านจ์ และช่วง Happy Hours ไว้ด้วยกันเลยนะครับ 











ส่วนต่อมาจะเป็น ช่วงที่ผมชอบที่สุดเลยครับ 555555  Happy Hours นั่นเองครับ ทางโรงเเรมก็จะมี อาหารร้อน เเละขนม คุกกี้ ผลไม้ เเละ  Canape ไว้เสิร์ฟ เเต่ผมไม่ได้ถ่ายรูปมาครับ เกรงใจแขกท่านอื่นเพราะเเต่ละคนที่เข้าไปใช้บริการส่วนใหญ่จะจ่ายค่าห้องมาค่อนข้างสูง และนักธุรกิจครับ เลยมีเเค่นี้ 555





ก็มีประมาณนี้ครับ สำหรับ Club Lounge จริงๆเเล้วอยากจะถ่ายให้เห็นภาพเยอะๆนะครับ เเต่พอดีได้มาเท่านี้จริงๆ ต่อไปเรามาดู ห้อง Room Type ต่อไปที่ผมได้เข้าพักล่าสุดนี่เองครับ



Urban Room 

เรามาดูกันดีกว่าว่าห้อง Type นี้จะเป็นยังไงกันครับ หลังจากเชคอินได้คีย์การ์ดเรียบร้อยเเล้วขึ้นห้องกันครับ 




ผมได้ห้องชั้นที่ 16 ครับรอบนี้ มาถึงเเล้วเราเข้าไปดูกันดีกว่าว่าห้องเราจะสวยขนาดไหน




เมื่อเข้ามาเเล้วเเน่นอนครับ ห้องต้องเล็กกว่าแบบเเรกแน่นอน 55555 อันนั้นไม่ใช่ประเด็นครับ ที่ผมสนใจหลักๆคือ Service ครับ เเน่นอนเลย ห้องของที่นี่ สวยครับ เข้ามาเเล้วอดใจเก็บภาพไว้ไม่ไหว 












และต่อมาคือส่วนของห้องน้ำครับ สวยมีอ่างด้วย ชอบเลยที่สำคัญสามารถมองออกมาจากห้องน้ำเเล้วเห็นวิวภายในห้องของเราเลย ชอบมากๆ555555









Pool & Spa













เป็นไงบ้างครับ ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ไปพักผ่อนกันได้ครับ เเนะนำเลยเพราะส่วนตัวชอบที่นี่มาก First Impression ก็ทำให้ผมหลงรักที่นี่ไปเลย พนักงานยิ้มแย้มตั้งเเต่หน้าประตู บริการที่นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ เขาค่อนข้างมีความเป็นมืออาชีพสูงเลยทีเดียว สมกับเป็น Brand ระดับโลก จริงๆครับ  

ติดต่อโรงแรม 

https://www.marriott.com/hotels/travel/cnxmd-le-meridien-chiang-mai/

Phone:
+66 53 253 666
Fax:
+66 53 253 667
Sales:
+66 53 253 610
Sales fax:
+66 53 253 667
Toll-Free Reservation Center:
+66 53 253 680
Toll-free Reservations Worldwide


ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่
Instagram : phongsatornph
Facebook : Phupan Phongsatorn 

ความคิดเห็น

  1. คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้ร่วมทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพเป็นต้น ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินไม่ว่าด้วยเหตุผลใด?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    PACIFIC FINANCIAL LOAN FIRM เราเป็นผู้ให้กู้เงินกู้ระหว่างประเทศที่ให้บริการทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบการชำระคืนเงินกู้เริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากนั้น ได้รับเงินกู้และระยะเวลาชำระคืนคือ 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบกลับในทันทีและดำเนินการกับใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการสมรส: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบกลับทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิกตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น