2019 Review Holiday Inn Express Hongkong Monkok ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ฮ่องกง ม๋งก๊ก

Review Holiday Inn Express Hongkong Monkok ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ฮ่องกง ม๋งก๊ก ฉบับที่ 9 by Phongsatornph.




สวัสดีครับท่านผู้ชม วันนี้ก็ยังวนเวียนในโรงแรมของเครือ IHG กันอยู่นะครับ เเต่ว่าเราจะย่อขนาดของโรงแรมลงมาหน่อยนะครับ วันนี้จะเป็น Holiday Inn Express กันครับ อธิบายคร่าวของ Concept โรงแรมกันนะครับ โดยที่ Holiday Inn Express นั้นเรียกง่ายๆว่า เป็นน้องสาว Holiday Inn นั่นเองครับ โดยแขกผู้เข้าพัก ส่วนใหญ่ จะต้องเข้าใจนะครับว่า ที่นี่จะมีบริการเพียงบางอย่างเท่านั้น เช่น ไม่มีสระว่ายน้ำ Bellman, Concierge ,Room Service, คร่าวๆประมาณนี้นะครับ

เเต่อย่าเพิ่งตกใจ ผมจะมาบอกว่า Holiday Inn Express เอง เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับนักเดินทาง เป็นการเลือกพักอย่างชาญฉลาด เพราะราคาจะถูกลง จ่ายน้อยลง เเต่ Standard และ Service ยังคงเหมือนเดิม กับ Holiday Inn ไม่ว่าจะเป็นเตียงที่นุ่มและมีคุณภาพ หมอนสองแบบให้เลือก Soft amd Firm และ ที่สำคัญ ฟรี อาหารเช้า และ ไวไฟ ทุกห้องครับ สำหรับนักเดินทางที่ต้องการไปท่องเที่ยว ไม่ได้ใช้ห้องทั้งวันหรือ Facility อะไรเลยแต่ว่าอยากมีที่พักที่ดีหลับสบาย นี่เลยครับ อีกหนึ่งตัวเลือกที่ผมเองยังต้องหลงรัก

เราไปชมดีกว่าภายในโรงแรมนี้จะแตกต่างกับ Holiday Inn อย่างไร เรามาเริ่มจาก บริเวณ Lobby กันก่อนเลยครับ


หลังจากเชคอินเสร็จเรียบร้อยเเล้ว เราขึ้นไปดูกันดีกว่าห้องเราจะเป็นยังไงเอ่ย ผมได้ห้องชั้น 15 ครับ เราพอจะนึกออกนะครับว่าถ้าใครไปฮ่องก็จะรู้ดีว่า โรงแรมในฮ่องกงถ้าไม่ใช่โรงแรมเชนใหญ่ๆ  ก็จะเจอห้องที่ติดกันมากไม่มีวิวอะไรเลยเเล้วห้องจะเล็กมากแบบเเค่มีที่นอนให้แค่นั้น เเต่ที่นี่ ไม่ต้องห่วงเลยครับ  สะดวกสบายเเน่นอน

อ้อก่อนอื่นต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนนะครับ ตัว Holiday Inn Express จริงๆแล้วมี แค่  1 Room Type นะครับ แค่ Standard Room จะต่างเเค่ 1 หรือ 2 เตียงเท่านั้นเองเผื่อใครไปแล้วขออัพเกรดห้องใหญ่กว่านี้ไม่มีเเล้วนะครับ และ 1 ห้องนั้นสามารถพักได้สูงสุด 2 คนเท่านั้น






และเราจะเข้าไปดูในห้องพักของเรากันครับว่า จะเป็นยังไงกันครับ



โอ้โห พอเปิดประตูเข้ามาแค่นั้นเเหละครับ ที่นี่ ห้องพักสวย ใหม่สะอาดมากครับ ไม่เล็กจนเกินไปครับ อยู่ได้สบาย







วิวจากห้องพักครับ ไม่มีตึกบดบังเลยนะครับ โล่งโปร่งสบายสุดๆ 


เป็นไงล่ะครับห้องพัก สวยไหมครับ เเละจริงๆแล้วทางโรงแรม มี Fitness แล้วก็ Luandry Room 24ชั่วโมงเลยนะครับ



Breakfast 

ต่อไป ผมจะพาไปดูอาหารเช้า เเต่ต้องบอกก่อนว่าอาหารเช้าของที่นี่ฟรีก็จริงนะครับ แต่ว่าทางโรงแรมจะเสริฟแบบ Set Menu ดังนี้ครับ ห้องอาหารเปิด 6.30-10.30 โมงครับ



ก็สามารถเลือกเมนูได้เลยนะครับอยากทานเซทไหน



หน้าตาอาหารก็จะเป็นประมาณนี้ครับ ถ้าไม่อิ่มก็สั่งเพิ่มได้ แต่พวก ชากาแฟ น้ำผลไม้ มีให้บริการตัวเองครับ


ห้องอาหารไม่ใหญ่เลยครับ แต่มีหลายห้องครับ โดยรวมถ้าไม่คิดอะไรมากก็โอเคครับ


ภายในบรรยากาศของโรงแรมก็จะประมาณนี้นะครับ เอาเป็นว่า เป็นอีกหนึ่งที่เเล้วกันครับสำหรับใครจะไปเที่ยวฮ่องกง ก็สามารถเข้าไปดูเเล้วตัดสินใจได้นะครับ







สำหรับการเดินทางนะครับโรงแรมเดินทางไม่ยากครับ อยู่ที่สถานี Mongkok MTR Station ครับ เดินมาจากสถานีประมาณ 5-10 นาทีครับไม่ไกลมากเดินได้สบายมากๆครับ ช่วงที่ผมไปอากาศกำลังดี 11-15 องศา ฟินสุดๆ 555555 

เป็นไงบ้างครับ ก็หวังว่ารีวิวนี้น่าจะพอให้เพลิดเพลินกันได้เรื่อยๆนะครับ รีวิวถัดไปจะเป็นที่ไหน ติดตามกันได้เลยนะครับ 



Hotel Info.
No.1 Dundas Street, MongkokHong Kong,
Hong KongINFO.HKGMK@IHG.COM
Reservations001 800 656 888
Front Desk852-2200-3888


ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่ 
 ⇓

Instagram : phongsatornph

ความคิดเห็น