2019 Review Holiday Inn Express Hongkong Causeway Bay ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ฮ่องกง คอสเวย์เบย์

Review Holiday Inn Express Causeway Bay Hongkong ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส คอสเวย์เบย์ ฮ่องกง ฉบับที่ 10 By Phongsatornph.




สวัสดีอีกครั้งนะครับเพื่อนๆกับ รีวิวฉบับที่ 10 เเล้ว เเละก็เหมือนเดิมครับ เรายังคงวนเวียนอยู่กับ Holiday Inn Express อีกครังครับ การเข้าพักครั้งนี้ยังคงเป็นช่วงเดียวกันกับรีวิวฉบับที่ 9 นะครับ ด้วยความที่ไปหลายคืนผมเลยแบ่งการเข้าพักมาย่าน Cuaseway Bay กันบ้าง ย่านนี้ถือว่า Location ดีมากๆเลยครับ และโรงแรมที่เรามาพักคือ Holiday Inn Express Hongkong Cuaseway Bay นั่นเองครับ


Holiday Inn Express Hongkong Cuaseway Bay นั้นตั้งอยู่ติดกับห้าง Time Square เลยนะครับ MTR Cuaseway Bay เลยครับ เดินทางง่ายสะดวกเช่นกัน เเต่จากตัวสถานีต้องเดินค่อนข้างไกลหน่อยเพราะว่า สถานีนี้ค่อนข้างใหญ่ครับ กว่าจะเดินออกจากสถานีได้ก็ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาทีได้ครับ เเต่แค่นี้ไม่ใช่ปัญหาครับ จริงมะ 




มาถึงโรงแรมเเล้วครับ จริงๆมันต้องเดินทะลุห้างมาเลยครับ เเต่ผมเดินอ้อม วนๆ หาตั้งไกลเดินออกไปไกลมาก 55555 จริงๆอยู่ติดห้างเลยครับ พอมาถึงก็จะเจอกับทางเข้าโรงแรม แบบนี้ครับ โดยที่ Lobby จะอยู่ที่ชั้นสองครับ ขึ้นบันไดเลื่อนได้เลยจ้า 




พอขึ้นมาเเล้วจะเจอล็อบบี้แบบนี้เลยครับ ที่นี่ห้องก็ค่อนข้างเยอะ ลิฟต์บริการแขกผู้เข้าพักประมาณ 6-7 ตัวได้ครับเพียงพอแน่นอน และที่เราเห็นข้างหน้าคือ Reception ครับ เข้าไปเชคอินกันครับ 




ในส่วนของ Reception ครับ ยืนรอคิวเชคอินกัน 

และเมื่อเชคอินเสร็จแล้วเราขึ้นห้องกันครับ และนี่ก็จะเป็นภายในลิฟต์ ก็จะบอกว่าลิฟต์ ตัวไหนไปชั้นไหนหรือไม่ไปชั้นไหนบ้างครับ 




และห้องเราอยู่ชั้น 21 เลยครับ สูงเลยทีเดียวเชียว 




เรามาเริ่มจากตรงนี้ก่อนเลยเหมือนในรีวิวที่แรกไม่แน่ใจยังพอจำได้ไหมที่ผมเคยบอกว่า Holiday Inn and Holiday Inn Express เอง นางจะมี Signature นั่นก็คือ นี่เลยครับ หมอน Soft and Firm ไม่ว่าจะในเมือง ไทย หรือ เทศ ก็จะมี Standard เหมือนกันหมดเลยครับ ชอบเลยหลับสบายมาก 





ต่อไปนี้เราจะมาดูกันดีกว่า ว่าห้องพักเราจะสู้กับที่แรกได้ไหม ให้ดูแบบเต็มอิ่มทุกมุมเลยครับ 

















สงสัยกันไหมครับว่า ในกระเป๋าทรงกระบอกตรงบนที่นอนนั้นมันคืออะไรทำไม ที่ Holiday Inn Express Mongkok ก็มี นั่นก็คือของสำหรับ Members ครับ ข้างในจะมี น้ำอัดลม และ ขนมครับ 

รูปแบบห้อง อาจจะเก่ากว่าที่เเรกครับแต่บอกเลยว่าขนาดห้องพักจริงๆแล้วไม่เล็กเลยครับ ไม่ได้ดูอึดอัด ส่วนตัวยังชอบที่นี่อยู่ครับ เรามาดูวิวหลังห้องกันดีกว่าครับ ว่าจะสวยขนาดไหน


วิวหลังห้องครับ เห็นไหมล่ะครับ ติดกับ Time Square เลยครับ




ทัศนียภาพ ไร้ซึ่งตึกบดบังครับ พักผ่อนอย่างสบายใจเลยทีเดียวเชียว เเละเราไปดูรอบๆโรงแรมนิดนึงกันนะครับ ว่า ย่านนี้จะเด็ดดวงขนาดไหน 





และในระเเวกเดียวกันนั่นเองก็จะมี โรงแรม ในเครือ IHG อีกที่นะครับ คือ Crowne Plaza นั่นเองครับ พอดีเดินหลงหาโรงแรมเลยเจอที่นี่ 55555



จริงๆแล้ว ตัว Holiday Inn Epress เองเเล้วไม่มีอะไรเยอะครับ มีแค่ห้องพัก เท่านั้นเองครับ อย่างที่บอก เหมาะแก่นักเดินทางท่องเที่ยวที่จะเลือกที่พักเเละจ่ายอย่างชาญฉลาดครับ 


Breakfast 

ผมชอบอาหารเช้าของที่นี่มากครับ อาหารเช้าแบบฟูมาก เยอะมากครับ มีให้เลือกทานหลากหลายครับ และห้องอาหารนี้ก็เปิดเหมือนกันครับ 6-10 โมงเช้าครับ ถ้าใครชอบอาหารจีนฮ่องกงอยู่เเล้วก็น่าจะชอบเลยเพราะที่นี่มีอาหารจีนด้วย 

























ไงบ้างครับ อาหารเช้าที่นี่ ผมชอบมากครับชอบกว่าที่แรกซะอีก ถ้ามีโอกาศก็ต้องกลับมาพักที่นี่อีกเเน่นอนครับ และหวังว่าเพื่อนๆก็จะเพลิดเพลินกับ รีวิวนี้กันนะครับ 

ติดต่อโรงแรม

Holiday Inn Express Causeway Bay Hong Kong

No.33 Sharp Street East Causeway BayHong Kong,Hong Kong
Reservations001 800 656 888
Front Desk852-3558-6688









ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่ 
 ⇓

Instagram : phongsatornph

ความคิดเห็น