2019 Review Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี

Review Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี 
DELUXE ROOM & Club room ฉบับที่ 2. by Phongsatornph.




Review นี้ เป็น ฉบับที่ 3 ครับ ที่ก่อนหน้าที่ผมได้รีวิว Holiday Inn Chiangmai และ Le Meridien Chaingmai ไป และวันนี้จะขอพากลับเข้ามากรุงเทพกันบ้างครับ

และผมก็ยังวนเวียนๆ อยู่ใน เครือ IHG( Intercontinental Hotels Group) กันอยู่นะครับ ก็คือโรงแรม  Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park นั่นเองครับ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมของเชนนี้ จริงๆแล้วผมได้มีโอกาศเข้าพักจริงๆก็ประมาณสามสี่ครั้งได้ครับ เมื่อก่อนตั้งเเต่เริ่มเดิมทีเเล้วโรงแรมนี้ รีแบรนด์มาจาก Pan Pacific ครับ เเล้วหลังจากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็น Crowne Plaza Bangkok นั่นเองครับ

การเดินทางค่อนข้างง่ายมากครับ อยู่ใกล้กับ บีทีเอส ศาลาเเดงครับ เดินประมาณ 5 นาทีก็ถึงโรงแรมเเล้วครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่า ห้องพักที่นี่จะเป็นยังไง เเต่รีวิวนี้อาจจะได้ไม่ครบทุกส่วนของโรงแรมนะครับ เพราะ ไม่ได้เดินรอบๆเลย 5555 เน้นห้องครับ.

ก็ขึ้นมาเชคอินครับ Reception จะอยู่ชั้นที่ 23 มั้งครับถ้าจำไม่ผิดนะ ที่นี่มี พนักงานเป็นคนญี่ปุ่นด้วยครับ เพราะแขกที่นี่ส่วนใหญ่เเล้วเป็นชาวญี่ปุ่นกันครับ



บริเวณลอบบี้ของโรงแรมครับ 


เมื่อเชคอินเเล้ว ตามสเตปครับ ทางโรงแรมมี Lucky Draw ให้เล่นสนุกๆ ครับ ผมได้เจ้าช้างตัวน้อยๆมาครับ น่ารักเลยทีเดียว


อันนี้จะเป็น ห้องอาหารของทางโรงแรมครับ อยู่ชั้น 23 ชั้นเดียวกับ ล็อบบี้เลยครับ วิวสวยมาก ชื่อห้องอาหาร Panorama ครับภาพนี้จะเป็นส่วนตรงกลางของห้องอาหารครับ 


DELUXE ROOM

สำหรับห้องที่ผมจะมารีวิวก็จะเป็น Room Type Deluxe กันก่อนเลยนะครับ ห้องที่นี่ค่อนข้างใหม่ครับ น่าจะมีการรีโนเวทมาเรียบร้อยเเล้ว

จริงๆแล้วห้องนี้ผมค่อนข้างชอบนะครับห้องใหม่มากไม่เล็กจนรู้สึกอึดอัดเลย ตกแต่งรู้สึกสบายตาเลยทีเดียวครับ ขนาดห้องจะอยู่ที่ประมาณ 46 sqm ครับ ไม่เล็กเลยนะครับ













CLUB ROOM

ละต่อไปเรามาดู ห้อง Club กันดีกว่า แน่นอน ได้ยินคำว่า Club Room สิ่งที่จะได้รับคือ Club Benefit ครับ ชอบมากๆ 555555

จริงๆแล้วผมชอบห้อง แรกมากกว่า รู้สึกใหม่กว่ายังไงไม่รู้ 55555 การตกเเต่งไม่ต่างกันมากครับ เเต่ห้องคลับเเล้วจะอยู่ชั้นสูงกว่าครับ ก็จะเป็นประมาณนี้












ในส่วนวิวจากห้องพักครับก็สวยงามตามท้องเรื่องเลยทีเดียวเชียว









CROWNE PLAZA CLUB LOUNGE 






Club Benefits สามารถซื้อได้นะครับโดยที่เราไม่ต้องจองห้อง แพงๆเพื่อที่จะให้ได้เบเนฟิตนี้ครับ น่าจะอยู่ที่คนละประมาณ 1,200 บาท เนท นะครับ ต่อคนต่อคืน สิ่งที่จะได้คือ Porter/ bellman
  • Turndown service, Wake-up calls, Valet parking, Laundry services, ATM
สิทธิการเข้าใช้สิทธิพิเศษ ใช้ห้องพักผ่อนของโรงแรม หรือ Club Lounge นั่นเอง ที่ให้บริการอาหารมื้อเช้า อาหารว่าง เครื่องดื่ม และค็อกเทลในช่วงค่ำ ตั้งอยู่บนชั้น 31 ของโรงแรมครับ

เรามาดูกันดีกว่าว่า คลับเล้าน์จ ที่นี่ จะสวยงามขนาดไหน เพราะได้มีการรีโนเวทเรียบร้อยเเล้ว








ผมเองค่อนข้างชอบที่นี่นะครับในส่วนของคลับเล้าน์จ เพราะอาหารเยอะดี 55555 ทั้งวันมีให้ทานตลอดวันไม่ต้องออกไปไหนเลย เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย สำหรับใครที่ต้องการการพักผ่อนจริงๆก็มาลองใช้ชีวิตในโรงแรมแบบเต็มๆสักวันครับ














และแน่นอนครับ ช่วงเย็น ก็จะมี  Happy Hours ครับ เครื่องดื่ม ค็อกเทล เพียบ บอกเลยว่าเพียบครับ

และอีกนิดหน่อยนะครับ ส่วนของสระว่ายน้ำ




เป็นยังไงบ้างครับ จริงๆเเล้วส่วนของห้องอาหารผมไม่ได้เก็บภาพไว้เลยครับ ไว้มีโอกาสไปพักแล้วจะมาอัพเดตให้ชมกันอีกนะครับ

HOTEL DIRECT

+66(0) 2632 9000
24 HOUR RESERVATION
001 800 656 888
JAPAN DIRECT
0120 455 655

For other countries number please visit www.ihg.com/reservations



ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่ 
 ⇓

Instagram : phongsatornph

Facebook : Phupan Phongsatorn 

ความคิดเห็น