2019 Review Holiday Inn Bangkok Silom ฮอลิเดย์อิน กรุงเทพ สีลม

Review Holiday Inn Bangkok Silom ฮอลิเดย์อิน กรุงเทพ สีลม ห้อง King Executive Room Nonsmoking ฉบับที่ 4 by Phongsatornph.





สวัสดีครับ วันนี้ก็จะขยับมาไกล้ๆแถวริมแม่น้ำ อีกหนึ่งโรงแรมในเครือ IHG(Intercontinental Hotels Group) กันนะครับ กับ Holiday Inn Bangkok Silom ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรม ที่มีห้องพักเยอะมากๆเลยนะครับ มีสองตึกใหญ่ๆเลย ผมมีโอกาสได้ไปพัก 1 คืนครับ เรามาดูกันว่าห้องพักที่นี่จะเป็นยังไง 


Lobby  ของโรงแรมนี้ค่อนข้างใหญ่มากครับ เพราะที่นี่ห้องพักค่อนข้างเยอะครับ แขกผู้เข้าพักก็จะเยอะมากเช่นกัน จากบรรยากาศก็จะเห็นได้เลยครับว่าค่อนข้างเยอะพอสมควรครับ โดยรวมบริเวณ ล็อบบี้เองค่อนข้างกว้างครับ ที่นั่งเยอะเพียงพอเลยทีเดียว 











ส่วนนี้ก็จะเป็น Orchid Lounge ของทางโรงแรมนั่นเองครับ สำหรับ Members ระดับ Elite Level ขึ้นไปจะได้รับ Welcome Drink หรือ Welcome Points เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งนะครับ แน่นอน ที่รู้ๆกัน ผมก็ต้องเลือก Welcom Drink อยู่เเล้วครับ สามารถลงมาทานได้ที่ เล้าน์จ นี้ได้เลยครับ






ต่อมาเลยนะครับเราจะไปดูส่วนของห้องพักกันครับ เมื่อขึ้นมาเเล้วก็โอเคเลยนะครับ ไม่เก่าอย่างที่คิด 


บริเวณ หน้าลิฟต์ ครับ สวยงามตามท้องเรื่อง 





และวันนี้ผมพักห้อง King Executive Room Nonsmoking ครับ มาดูกันเลยว่าห้องจะเป็นยังไง 
และเมื่อเปิดประตูเข้ามาเเล้ว เราก็จะเจอกับห้องแบบนี้เลยครับ สวยงามไหมล่ะครับ


จริงๆผมชอบมุมนี้มากครับ 55555 วิวสวยนั่งดีดีไม่ได้ต้องปีนไปนั่งข้างบน

















และนี่ก้คือบรรยากาศภายในห้องพักนะครับ และต่อมามันแน่นอนที่สุดคือ ถ้าเป็นห้อง Executive สิ่งที่จะตามมาเลยคือ Club Benefit 555555 ผมชอบมากครับ เราไปดูกันดีกว่า ว่าที่นี่จะเด็ดดวงกว่าที่ผมรีวิวก่อนหน้าไหม 


Executive Club Lounge 




Club Lounge นี่ไม่ใช่เเค่มีไว้เสิร์ฟ อาหารเครื่องดื่มหรือของว่างนะครับ แต่ที่นี่ใครจองห้องแบบ Executive หรือ ห้อง Club มา ก็จะสามารถขึ้นมาเชคอิน หรือ เชคเอ้าท์ได้ในนี้เเบบส่วนตัวมากๆเลยครับ 

และเราจะมาดูสำหรับอาหารกันนะครับผมลงมาช่วง 5โมง ทางโรงแรมจะเริ่มให้บริการ ในส่วนของเครื่องดื่มแบบ Non Stop เลยครับ ผมชอบต้องลงมารอเลย 555555























เอาเข้าจริงๆ คลับเล้าน์จ ที่นี่ก็ไม่แพ้ที่อื่นนะครับ โดยเฉพาะ มุมเครื่องดื่มเอง ผมว่ากินจนคุ้มเเล้วครับ 5555 และเมื่อ ทางเล้าน์จ ได้ปิดให้บริการ เเต่ถ้ารู้สึกยังไม่หนำใจ อย่าลืมไปว่าเรามี Drink Voucher อยู่ในมือสองใบ ก็ลงไปที่ Orchid Lounge สิครับ จะรออะไร 





และแล้วก็มาขอจิบไวน์เบาๆสักแก้วละกันก่อนขึ้นไปนอนครับ อีกใบผมแลกเป็น Soft Drink มาครับ 





Breakfast 

ต่อมาเรามาดูอาหารเช้าของที่นี่กันนะครับ แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าผมไม่ค่อยได้เก็บภาพไว้เยอะเท่าไหร่เพราะ เลยเอามาเท่าที่มีอยู่นะครับ แต่ต้องบอกเลยว่า ห้องอาหารใหญ่มากครับ อาหารหลากหลายเลยครับอันนี้จะอยู่ในส่วนห้องอาหารด่านล่างของโรงแรมนะครับไม่ได้อยู่บน คลับเล้าน์จ










และนี่เป็น อาหารเช้า บางส่วนจาก Club Lounge ครับ บรรยากาศดี คนไม่เยอะไม่วุ่นวายครับ แต่ไลน์อาหารอาจจะไม่เท่าด้านล่างแต่เพียงพอเเน่นอนครับ 









ในส่วนของ สระว่ายน้ำกับ ฟิตเนสไม่ได้ไปนะครับ เพราะไม่ค่อยได้อยู่ห้อง เเต่ยังไงเเค่นี้ผมว่าน่าจะพอให้เพื่อนได้ บรรยากาศจากที่นี่ไปบ้างนะครับ อีกหนึ่งทางเลือกครับผม 


ติดต่อโรงแรม

981 Silom Rd, Bangkok,
10500 Thailand

Reservations001 800 656 888
Front Desk66-2-2074300




ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่
 ⇓
Instagram : phongsatornph
Facebook : Phupan Phongsatorn 

ความคิดเห็น