2019 Review Holiday Inn Bangkok Sukhumvit ฮอลิเดย์อิน กรุงเทพ สุขุมวิท

Review Holiday Inn Bangkok Sukhumvit ฮอลิเดย์อิน กรุงเทพ สุขุมวิท ห้อง King Executive Club Nonsmoking ฉบับที่ 5 by Phongsatornph.






กลับมาอีกแล้วครับ กับอีกหนึ่งโรงแรม ก็คือ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22 โรงแรมนี้ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 22 เลยครับ สังเกตุง่ายมากเลยครับ เดินทางด้วย BTS ก็สะดวกนะครับ ลงสถานี พร้อมพงษ์ เเล้วเดินย้อนกลับมาทางอโศกครับไม่ไกล โรงแรมนี้น่าจะเป็น โรงแรม Holiday Inn สาขาที่สามที่ผมจะมารีวิว ก่อนหน้าได้รีวิว Holiday Inn Chiangmai และ Holiday Inn Bangkok Silom นะครับ และแน่นอนเลยครับ หลายคนที่ติดตามรีวิวก่อนหน้า ก็พอจะทราบเกี่ยวกับเครือของโรงแรมนี้ดีนะครับ เอาเป็นว่า เรามาดูกันเลยว่า ห้องที่ผมจะมารีวิวต่อไปนี้เป็นยังไงกันบ้าง 


King Executive Club Nonsmoking

ต้องบอกก่อนเลยว่า ผมไม่ค่อยได้เก็บภาพมาเยอะเท่าไหร่นะครับ พอดีตอนไปพักไม่ได้มีความคิดเลยที่จะต้องมาเขียนรีวิว เลยเก็บภาพได้ไม่ครบเท่าไหร่ 













ทั้งหมดนี่ก็เป็นรูปภายในห้องทั้งหมดนะครับ แต่จริงๆแล้วห้องนี้สามารถใช้คลับเล้านจ์ได้ด้วยครับ Benefit ก็จะมี Free lounge benefits of buffet bfast hi-tea evening cocktails with heavy cocktail snack free wifi 2 pcs of laundry 2-hours use of exec mtg room per stay enjoy late check out 6pm subj to avail thb 250 food disc incl vat at maya restaurant provide the perfect choice for a relax stay แต่พอดีไม่ได้เก็บภาพมาเลยครับ 


Diner @ Zeta Cafe 


เเต่ว่าในรีวิวนี้ผมได้รวบรวม มื้อเย็นที่ห้องอาหาร Zeta Cafe ของทางโรงแรมมาให้ชมกันนะครับอยู่ที่ชั้น 8 ของโรงแรมครับ จริงๆแล้วผมค่อนข้างชอบมาดินเนอร์ร้านนี้นะครับเพราะราคาไม่แรงมาก อาหารคุ้มราคาที่จ่ายไปแน่นอนครับ เรามาดูเมนูดินเนอร์ของทางโรงแรมกันดีกว่าว่าจะน่าทานขนาดไหน จริงๆแล้วมีหลายมุมนะครับ แต่พอดีถ่ายไว้เเค่นี เลยมาให้ดูเน้นๆ มุมโปรดปรานของผมเลยมุม Seafood สดใหม่ อร่อย ครับ โดยที่อาหารของทางโรงแรมจะมี Theme ในเเต่ละวันไม่เหมือนกันนะครับ 

วันจันทร์ - บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและอาหารอิตาเลียนจานพิเศษ: พิซซ่าประจำวัน, ริซอตโต้, ปลากะพงอบกรอบ, คราตาตุยย์, ลาซานญ่า วันอังคาร - บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลที่มีอาหารญี่ปุ่นจานพิเศษ: ทาโกยากิ, เกี๊ยวซ่า, พิซซ่าญี่ปุ่น, ทงคัตสึ, ปลาแซลมอน, สุกี้ยากี้กับไก่(หมู, เนื้อ), เทมปุระ, เห็ดเข็มทองผัดเนย วันพุธ - บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและอาหารไทยจานพิเศษ: ส้มตำ, ยำปลาดุกฟู, ยำไก่ย่าง, ยำเนื้อย่าง, แกงไทยพิเศษ, ผัดไทย วันพฤหัสบดี - บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและอาหารจีนจานพิเศษ: สลัดกุ้งทอด, เป็ดปักกิ่ง, ไก่ตุ๋นไวน์แดง, ปอเปี๊ยะ, ติ่มซำ วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ - บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและบาร์บีคิว: กุ้งก้ามกราม, กุ้งลายเสือ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยนางรม, ใบกระถิน (ใบกะทิ), ซอสอาหารทะเล, น้ำส้มสายชูไวน์แดงกับหอมแดงกรอบ, มะนาว, เนื้อ, หมู, ไก่, ไส้กรอกหมู ปลาแซลมอนปลากะพงขาว

























เป็นไงบ้างครับกับโรงแรมที่นี่ ยังไงก็ไว้เป็นข้อมูลตัดสินใจไม่ว่าจะไปพักหรือไปทานได้เลยนะครับ จริงๆแล้วอยากรีวิวเยอะกว่านี้เเต่พอดีเก็บภาพมาไว้เเค่นี้เองครับ ไว้มีโอกาส จะไปเก็บภาพเเล้วมาอัพเดตให้ชมกันอีกเเบบเต็มๆเลยนะครับ 


ติดต่อโรงแรม 
1 Sukhumvit 22 Klongton, Klongtoey Bangkok 10110 Thailand
BOOK ONLINE OR CALL RESERVATIONS 001 800 656 888



ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่
Instagram : phongsatornph
Facebook : Phupan Phongsatorn

ความคิดเห็น