2019 Review Holiday Inn Pattaya ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา

Review Holiday Inn Pattaya ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา 
King Deluxe Nonsmoking ฉบับที่8 By Phongsatornph.







สวัสดีครับ วันนี้ เรายังคงวนเวียนๆอยู่ใน Brand Holiday Inn กันนะครับ แต่นี่จะเป็น Holiday Inn Pataya กันครับเชื่อเลยว่าหลายๆคนต้องเคยไปพักโรงแรมนี้อย่างเเน่นอน หรือใครที่ยังไม่เคยไปก็เข้ามาชมได้ครับว่าโรงแรมนี้จะ เป็นยังไงกัน และวันนี้ครับผมจะ พาไปชม ห้อง Deluxe กันครับ โดยที่ Room Type นี้จะอยู่ในฝั่งตึกใหม่ครับ คือ ตึก Executive Tower นั่นเองครับ โดยที่นี่จะมีสองตึกใหญ่ๆด้วยกันครับ อีกตึกนึงคือ Bay Tower ครับที่อยู่ริมถนน มากกว่าตึกสอง ผมมีโอกาสไปพัก 1 คืนครับเพราะไกล้ๆกรุงเทพนี่เอง ขับรถไม่กี่ ชั่วโมงก็ถึงเเล้ว โรงแรมตั้งอยู่ Location ที่ดีเลยครับ ติดหาดเลย ถือว่าสะดวกสบายมากครับ  เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวครับ เราไปดูกันดีกว่า ว่าภายในจะเป็นยังไง







เห็นไหมล่ะครับ ไม่เล็กเลย 555555 เราไปดูบริเวณ Lobby ของโรงแรมกันดีกว่าว่า จะสวยงามขนาดไหน จริงๆแล้วโรงแรม Holiday Inn เหมาะกับการเข้าพักเป็นครอบครัวครับโดยคอนเซปของตัว Holiday Inn เอง เเต่ต้องย้ำว่า Holiday Inn นะครับ ไม่รวม Holiday Inn Express หรืออื่นๆ 








Lobby ค่อนข้างใหญ่มากครับ ใหญ่โตมากจริงๆ เเต่นี่เป็นของตึก Bay Tower นะครับ เราไม่ได้พักตึกนี้เราจะพักอีกตึกนึง เราไม่รู้ว่าจะต้องไปตึกไหนก็ไปสักตึกนึงครับ เขาสามารถเชคอินให้จากตึกไหนก็ได้ครับ สะดวกสบายมากครับ 

พอได้ Key Card เเล้วเราไปดูห้องกันครับ ตื่นเต้นๆๆๆ 




และนี่ก็เป็นห้องพักเราครับ มีหงส์สองตัวรอต้อนรับเราอยู่ 5555555 💗










ห้องพักตกเเต่งสีสันอ่อนๆ สบายตาเหมาะเเก่การพักผ่อนมากครับ และต่อไปเรามาดูวิวหลังห้องกันดีกว่า ครับว่า จะเห็นไหมเพราะตึกอยู่ข้างใน 









ไงล่ะ เห็นวิวจ้า แสงก้อจ้าเลยตอนบ่าย 5555 เเต่สวยดีนะดูตะวันตกดินบนห้องแบบโรแมนติกไรงี้ ลองมาแอบส่องลงไปข้างล่างดีกว่า ว่าสระว่ายน้ำจะสวยขนาดไหน 



สระว่ายน้ำโอเค เลยครับ เดี๋ยวเราลงไปส่องข้างล่างกัน 










บรรยากาศตะวันตกดินคือแบบโรแมนติกไม่ไหวเเล้วท่านผู้ชม นั่งเขียนไปมองไปยังอดนึกถึงบรรยากาศอารมณ์ตอนนั้นไม่ไหว เเบบว่า โรแมนติกสุดๆครับ เอาล่ะพาชมพอหอมปากหอมคอเเล้ว จริงๆผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า ที่นี่เขามี Rooftop Bar ข้างบนด้วยเดินไปเจอด้วยความบังเอิญครับ ปกติพัทยาที่ไปกันเยอะๆเชคอินเยอะๆก็เห็นเป็น Hilton , Siam @ Siam กัน แต่ไม่ค่อยจะเจอใครมาที่นี่เลยเเต่ต้องขอบอกนะครับที่ บรรยากาศไม่แพ้ที่อื่นเลยครับ ผมจะพาไปดูกันครับว่า First Impression ของผมจะสตั้นขนาดไหน 


โอ้วโหววว เดินออกจากลิิฟต์มาเท่านั้นแหละ ภาพแรกที่เห็นสตั้นไปสามวินาทีเเล้วรีบหยิบมือถือขึ้นมาเก็บภาพไว้ทันทีครับ




อยากให้ไปลองใช้บริการกันดูนะครับ ราคาโอเครไม่แพงครับ เครื่องดื่ม อร่อยด้วย ดูบรรยากาศตอนเย็นสิครับ จะต้องการอะไรมากมายกว่านี้ล่ะครับจริงไหม ขอเเค่ที่นั่งดีดีเครื่องดื่มเย็นๆ กับเพลงคลอเบาๆ ที่ไหนสักแห่ง เเค่นี้ก็ฟินไปใหญ่ละครับ 55555








มารอบนี้ไม่ได้ใช้บริการ Club Lounge นะครับ เเต่ว่าอยู่ชั้นเดียวกันกับ Roof Top bar เลยครับ เสียดายไม่มีภาพเบรคฟัสมาให้ชมด้วยพอดีหารูปไม่เจอ เลยนำมารีวิวให้ชมกันเเค่นี้ครับ ก็หวังว่าจะดูไปเพลินๆกันสนุกๆพอนะครับ 


ติดต่อ
463/68, 463/99 Pattaya Sai 1 Road, Nongprue
Banglamung, Chonburi Pattaya
20150 Thailand 
Call : 66 38 725555
BOOK ONLINE OR CALL RESERVATIONS
001 800 656 888



ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่
Instagram : phongsatornph
Facebook : Phupan Phongsatorn

ความคิดเห็น