2019 Review Holiday Inn Resort Krabi Ao Nang Beach ฮอลิเดย์อิน รีสอร์ท กระบี่ อ่าวนาง บีช

Review Holiday Inn Resort Krabi Ao Nang Beach ฮอลิเดย์อิน รีสอร์ท กระบี่ อ่าวนาง บีช ฉบับที่6  by Phongsatornph.








สวัสดีครับ และนี่จะเป็นอีกหนึ่งโรงแรม ในเครือ IHG นะครับนั่นก็คือ Holiday Inn Resort Krabi Ao Nang Beach นั่นเองครับ IHG เองจะมี  Holiday Inn หลาย Section นะครับ ได้แก่ Holiday Inn , Holiday Inn Express, Holiday Inn Resort, Holiday Inn Club Vacation, ทั้งหมดนี้จะมีความแตกต่างกันออกไป ต้องสังเกต ให้ดีนะครับ บางที Product and Service ก็จะเเตกต่างกันนะครับ

เอาล่ะวันนี้จะมาเริ่ม ตั้งเเต่การเดินทางจาก กทม เลยนะครับ ก็ขึ้นจาก สุวรรณภูมิ ครับ ไฟลท์เช้าๆ กับสายการบิน Bangkok Airways ครับ เราจะบินแบบ Boutique กันเลย

แน่นอนครับ เราต้องเผื่อเวลามาอยู่เเล้วถ้าบินกับเขาเพราะว่าเราต้องมาหาของว่างกินก่อนขึ้นเครื่องที่ขาดไม่ได้ Signature ที่หลายๆคนทราบดีเลยนั่นก็คือ ข้าวต้มมัด นั่นเองครับ เราต้องกิน 5555




และแล้วเราก็ออกเดินทางสู่จังหวัด กระบี่ครับ บนเครื่องก็เสริฟ อาหารเครื่องดื่มกันตามปกติ ครับ และวันนี้เมนูทีเราได้คือ น่าจะเป็นโจ้กกุ้งครับ อร่อย


ท้องฟ้าสวยเลยทีเดียวอากาศดีเลยครับเหมาะเเก่การลงทะเลสุดๆ ครับ


ใช้เวลาบินแปบๆ ก็ถึงเเล้วครับ Krabi International Airport อย่างปลอดภัย



เมื่อถึงสนามบินเเล้ว ก็นั่ง Shuttle Bus จากสนามบินไปอ่าวนางได้เลยครับ 150 บาท สะดวกสบายมาก และพอมาถึงโรงแรม ก็เชคอินกัน ครับ ตามไสตล์รีสอร์ท ครับมีพวงมาลัยมาต้องรับ มี Welcome Drink ระหว่างการเชคอินสดชื่นครับ พร้อมผ้าเย็น




เชคอินเสร็จเรียบร้อยเเล้ว ได้คีย์การ์ดแล้วก็ขึ้นห้องกันครับ จริงๆแล้วเขามีหลายตึกนะครับ เเต่ผม ขอตึกที่ไกล้ ล็อบบี้กับติดถนนดีกว่าเพราะไม่อยากไปตึกข้างในมาคนเดียวผมกลัว 55555 เลยได้มาเเบบสองเตียงครับ มาพร้อมกับพวงมาลัยต้อนรับสวยงามตามท้องเรื่องเลยทีเดียวเชียว




และนี่ก็เป็นห้องพักของเราครับ ตึกนี้น่าจะเป็นตึกเก่าตึกแรกนะครับ เพราะอีกตึกข้างใน จะใหม่กว่า แต่ไม่ใช่ประเด็นครับ จะหนึ่งหรือสองเตียงผมนอนได้หมด ดีซะอีก ซื้อ1 เเถม 1 คุ้ม 55555


รูปแบบห้องส่วนตัวเเล้วโอเค เลยนะครับค่อนข้างชอบ ตกแต่งสบายตาดีครับ สไตล์ รีสอร์ท











เรามาดูวิวหลังห้องเราดีกว่าครับ จะเป็นยังไงนั้น







สวยงามสบายตา โรงแรมอยู่อ่าวนางเลยครับ หน้าหาดชอบมากๆเลยครับ และเอาล่ะ ผมจะมาเดินชมรอบๆโรงแรมว่าจะบรรยากาศดีเเค่ไหน ภาพอาจจะไม่ครบทุกพื้นที่นะครับ






ก็หมดเเล้วครับสำหรับภาพในโรงแรม เอาเป็นว่าผมจะพาไปดูทะเลกระบี่กันหน่อย ไปเที่ยวกันครับ








ก็หมดเเล้วครับสำหรับทริปเล็กๆของคนชอบเดินทาง ไว้มีโอกาสก็ต้องกลับอีกแน่นอนครับ ไว้เจอกัน รีวิวหน้าว่าจะพาไปไหนอีกนะครับ






ติดต่อ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท กระบี่ อ่าวนาง บีช
http://www.krabi.holidayinnresorts.com 
123 หมู่ 3 หาดอ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81180 ประเทศไทย

Toll free central reservation : 001 800 656 888, 
Call : +66 75 810 888 
Email : hikrabi.reservations@ihg.com



ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่
Instagram : phongsatornph
Facebook : Phupan Phongsatorn

ความคิดเห็น