2019 Review Holiday Inn & Suites Rayong City Centre โรงแรมฮอลิเดย์อิน แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้เซ็นเตอร์

Review Holiday Inn & Suites Rayong City Centre โรงแรมฮอลิเดย์อิน แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้เซ็นเตอร์ Superior Room with Club lounge access ฉบับที่ 7 by Phongsatornph.






เอาล่ะครับ ที่นี่น่าจะเป็น Holiday Inn แห่งที่5 ที่ผมจะมารีวิวนะครับ เเละที่นี่ก็อยู่ที่จังหวัดระยองครับ ไม่ไกลมากจาก กรุงเทพ นั่นก็คือ Holiday Inn & Suites Rayong City Centre ครับช่วงวันหยุดว่างๆคิดไรไม่ออกก็ลองขับรถมาไกล้ๆอีกนิดนึงนะครับ ที่นี่เป็นโรงแรมเปิดใหม่ครับ วันที่ผมไปพักมีบางส่วนที่ยังไม่เสร็จดีเท่าไหร่ เเต่ก็สามารถให้บริการได้ไม่มีปัญหาครับ 

และโรงแรมนี้เป็นโรงแรมระดับสากลแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดระยอง โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง โรงแรมค่อนข้างใหญ่เลยครับ มีขนาด 288 ห้องเลยนะครับ ไม่เล็กเลย เรามาดูกันดีกว่า ว่า ห้องพักที่นี่จะสวยงามขนาดไหน โดยห้องนี้จะเป็น Room Type แรกนะครับ คือ Superior Room นั่นเอง










โดยรวมเเล้วห้องสวยและสะอาดครับเเต่ยังไม่หมดครับ เราจะขึ้นไปดู Club Lounge กันหน่อยครับว่าจะสวยขนาดไหน 


Club Lounge 

ด้วยความที่โรงแรมยังใหม่เเละเพิ่งจะเปิด ในส่วนของคลับเล้านจ์ก็อาจจะยังไม่ 100% ครับ อาหารยังไม่เยอะเท่าไหร่ ทางโรงแรมจึงเเนะนำช่วงเบครฟัสให้ลงไปทานที่ห้องอาหารด่านล่างจะดีกว่าครับ เเต่ว่าคลับเล้านจ์ที่นี่ สวยมากเลยครับ ผมแทบไม่อยากไปไหนเลย พักผ่อนเบบ ส่วนตัวที่สุดครับแขกไม่เยอะเลยครับ 











ช่วงกลางวันไม่ได้ไปไหนผมก็จะมานั่งจิบน้ำชายามบ่ายกับวิวเมืองระยองที่มองไปสุดลูกหูลูกตาครับ พร้อมกับ ขนมคุกกี้อร่อยๆ พอนั่งไปเรื่อยๆสักพัก อ่าว Happy Hours Coming ทำไงดี เลยขอ จิบ แชมเปญ สักแก้วครับ พอดีถ่ายไว้เเค่นี้ 5555 

นั่งชิลเลย จิบชายามบ่าย ฮ่าาาาา





เมื่อดื่มเสร็จเเล้วเดี๋ยวจะพาไปดูสระว่ายน้ำเขาหน่อยครับ ว่าจะสวยขนาดไหน 










เป็นไงบ้างครับ สระว่ายน้ำผมว่าสวยเเละบรรยากาศดีมากเลยนะครับ และสุดท้ายเเล้วที่นี่เขามี Sky Bar ที่สวยมากครับ ผมอดใจไม่ไหวเลยต้องขอไปใช้บริการหน่อย

โดย Rooftop Restaurant จะอยู่ชั้น 30 ครับ บรรยากาศโรแมนติกขนาดไหน ถ้ามากับคู่รักเเล้วก็ผมว่าโอเค เลยนะครับ อิอิ






เราก็ต้องของลองชิมเครื่องดื่มที่นี่หน่อยครับ ว่าจะรสชาติดีขนาดไหน







และนี่ก็เป็นบางส่วนนะครับสำหรับที่นี่ เพราะต้องบอกก่อนจริงๆตั้งเเต่เเรกเลยยังไม่มีไอเดียจะมาเขียนหรือแชร์ให้เพื่อนๆดู แต่เเน่นอนครับ ขอกลับไปแล้วจะมาอัพเดตให้ชมส่วนที่เหลือนะครับ 



ติดต่อ


554/5 Sukhumvit Road
Tumbol Noen Pra, Amphur Muang
Rayong
21000 
Thailand 
จองออนไลน์หรือโทรศัพท์:  001 800 656 888


ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่ 
 ⇓

Instagram : phongsatornph

ความคิดเห็น