2019 REVIEW Crowne Plaza Vietaine คราวน์พลาซ่า เวียงจันทร์

2019 Review Crowne Plaza Vietaine คราวน์พลาซ่า เวียงจันทร์ฉบับที่ 13 By Phongsatornph.





Crowne Plaza Vientiane



มาต่อกันเลยที่ฉบับที่ 13 ครับ และนี่ก็จะพาไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านเราหน่อยใกล้ๆนี่เอง นั่นก็คือ ลาว ครับ พอดีมีโอกาสได้ไปทำงานสามวันเลยถือโอกาส มาพาชมโรงแรมของที่นี่สักหน่อย ต้องเกริ่นก่อนเลยว่า โรงแรม Crowne Plaza Vientiane นี่เป็นอีก1โรงแรม ในเครือ Intercontinental Hotels Group แห่งแรกของลาวเลยครับและเขายังบอกอีกว่า ที่นี่เป็นโรงแรม International Chain 5 ดาวแห่งเเรกของเวียงจันทร์เลย 

เราก็เริ่มเดินทางจาก สนามบิน สุวรรณภูมิเลยครับ โดยครั้งนี้ผมลองใช้สายการบินประจำชาติของลาว นั่นก็ คือ  Loas Airlines เเต่ไฟลท์ที่ผมบิน จะเป็นเครื่องบินเล็กแบบใบพัด ก็แอบบหวั่นๆเหมือนกันเพราะมันเล็กมากกลัว 5555

เเละเมื่อเชคอินเสร็จเล้วพอดีผมมีบัตรเครดิตของ SCB King Power เลยเข้าใช้บริการ เล้านจ์ของ คิงพาวเวอร์ได้ฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมผู้ติดตามได้อีก  1คนเเหนะ ชอบมากครับใบนี้ 



ตอนเช้าๆบรรยากาศดีวิวดีนั่งจิบกาเเฟไปมองเครื่องบินขึ้นลงไป ชิลดีเหมือนกันนะ


นี่เเหละชุดเต็มมาก บินไฟลท์เช้าสุด ถึงเเล้วทำงานเลยไม่มีเสียเวลาครับ 55555 



และพอถึงสนามบินก็มีรถของทางโรงแรมมารับเข้าโรงแรม สะดวกสบายมาก เเล้วก็ไปเชคอินกันเลย



เเละนี่ก็เป็นบรรยากาศภายในโรงแรมครับ Lobby ค่อนข้างใหญ่มากครับ ชอบมากๆเลย 




เมื่อเราเข้ามาในห้องพัก เเต่ละห้องทางโรงแรมก็จะมีการเซทชื่อเเขกผู้เข้าพักในระบบ เเล้วก็จะขึ้นบน ทีวีในห้องพักเลยครับได้ฟีล เวลคัม มากครับ และครั้งนี้ที่ได้มาก็คือ ห้อง 2 Single Bed Deluxe Non Smoking ทำไมหลายคนอาจสงสัยว่าทำไมถึงมีเเต่ห้องสองเตียงทั้งๆที่ไปคนเดียว คืองี้ครับ ผมไม่ค่อยสนใจจะ 1 หรือ 2 เตียงนะ ถ้าเตียงไหนว่างก็เอาเตียงนั้นได้เลยเป็นคนไม่เรื่องมากครับ ดีซะอีกได้สองเตียง คุ้มครับ เหมือนซื้อ 1 เเถม 1 ไงล่ะ 55555




ขนาดของห้องพักที่นี่จะมีขนาด 35sqm, ครับไม่เล็กจนอึดอัดเลย ขนาดนี้กำลังพอดีสำหรับการการพักผ่อนนะผมว่า เมื่อเชคอินเสร็จเเล้วเราไปดูห้องพักของเรากันดีกว่าครับ ว่าจะว้าวไหม 

นี่ก็เป็นห้องพักของเรานะครับ สังเกตเลยว่า ห้องพักของเชนนี้ค่อนข้างจะมีดีไซน์คล้ายๆกัน มันก็น่าจะมีเอกลักษณ์ของเชนเขาเเหละมั้ง 55555 













ห้องพักที่นี่ ค่อนข้างสวยเลยครับ ห้องน้ำ มีอ่างและห้องอาบน้ำแบบเเยกส่วนไม่ต้องวุ่นวายหรือต้องกลัวการอาบน้ำในอ่างได้เลย 




ชอบห้องน้ำมาก กว้างใหญ่ เเยกเป็นสัดส่วน ไม่วุ่นวาย เเละไม่รู้สึกคับแคบเลย แต่เนื้องจากไปทำงานเลยไม่ได้มีเวลาลงแช่อ่างเลย เสียดายมากครับ 5555 แทบจะไม่ได้ใช้ห้องเลย 


นี่ก็จะเป็นวิวหลังห้องครับเป็นสระว่ายน้ำ นั่งมองเพลินๆ




จริงๆแล้วอยากเอาภาพที่ถ่ายในห้องอาหารมาให้ชมกันมากเลยครับ เเต่หาไฟล์ไม่เจอเลยไม่มีมาให้ชมเลยเอาเป็นว่า พอหอมปากหอมคอละกันครับ เพราะว่าไปทำงาน ถ้าไปเที่ยวอีกรอบเดี๋ยวจะมาอีพเดตให้ชมกันเรื่อยๆนะครับ ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละติดตามนะครับ

Hotel Info.
20 Samsenthai Road, Nongduang Nua Village, 
Sikhottabong District, Vientiane | 01000 | Laos |
Reservations001 800 656 888
Front Desk856-21-908888



และขอบคุณอีกครั้งครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่ 
 ⇓

Instagram : phongsatornph

ความคิดเห็น