2019 Review Intercontinental Hotels Bangkok อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ

2019 Review 1 King Bed Grande Deluxe Intercontinental Bangkok อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ฉบับที่ 12 By Phongsatornph.




MODERN STYLE IN THE CENTRE OF BANGKOK

INTERCONTINENTAL BANGKOK




สวัสดีครับทิ้งช่วงห่างหายไปนานเพิ่งจะเวลากลับมานั่งเขียนบทความมาให้เพื่อนได้อ่านกัน สำหรับวันนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ เเค่ห้องพักอย่างเดียวเลยเพราะว่าที่โรงแรมนี้แขกค่อนข้างเยอะเลยไม่สะดวกเก็บภาพหลายๆมุมมาฝากเอาเป็นว่า เอาเท่าที่มีละกันเนาะ  ^^

โรงแรม INTERCONTINENTAL BANGKOK เป็นโรงแรม 5 ดาวย่านราชประสงค์เลยครับ เดินทางสะดวกสบาย เพราะโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลยครับ เเละถ้าเดินทางด้วย BTS ก็ลงที่สถานีชิดลมครับ เเล้วเดินมาทางห้าง Gaysorn Village นั่นเองจะเจอโรงแรมฝั่งขวามือเลยครับ 

วันนี้ผมจะมารีวิวห้อง 1 King Bed Grande Deluxe ครับ น่จะเป็นห้อง Room Type แรกของเขาเลยมั้ง ห้องจะสวยขนาดไหนมาชมกันเลย 

ตอนที่ผมไปก็น่าจะประมาณบ่ายสองโมงเเต่ห้องยังไม่ได้ พนักงานเลยให้ผมมานั่งรอที่ Lounge ข้างๆ เค้าเตอร์เชคอินนั่นเองครับ เเล้วน่ารักมากมี Soft Drink ขนมมาเสริฟระหว่างรอห้องครับ 





ก็ได้ Key Card มาเเล้วเเต่ผมไม่รีบครับ ก็นั้่งชิลๆไปเรื่อยๆครับ และเมื่อกินขนมเสร็จเรียบร้อยเเล้วก็ขึ้นไปดูห้องกันดีกว่าว่าห้องพักเราจะเป็นยังไงกันน้าาาา 





และนี่เลยครับห้องพักของผมที่ได้มาการตกแต่งหรูหราตามสไตล์ของเขาครับ ที่นี่แปลกมาก พอถ่ายรูปห้องออกมาเเล้วภาพที่ออกมามันเหมือนภาพวาดเลยครับ ผมยังงง เอ๊ะ คิดว่า เป็นภาพกราฟฟิกที่ออกแบบของสถาปนิกซะอีกที่ไหนได้ มันถ่ายเเล้วออกมาเป็นเเบบนี้จริงๆ 55555

ขนาดของห้องพักจะประมาณ 45 ตรม. ครับผมไม่เล็กเลยครับ ภายในห้องพักก็จะมีผลไม้ต้อนรับทุกห้องครับ เเล้วก็  high speed internet ครับ ส่วนภายในห้องน้ำเป็นห้องน้ำแบบแยกส่วนนะครับ ทั้งอ่างน้ำและห้องอาบน้ำเองก็จะแยกออกจากกันเลยครับ สะดวกสบาย 



ไปดูมุมต่อไปกันครับ 




นี่แนะโชว์ซะหน่อย แสงมันได้ หน้าขาวเนียนใสเชียว 555555


















เป็นยังไงกันบ้างครับ อาจจะไม่ได้พาชมทุกที่นะครับ เเต่ยังไงไว้มีโอกาศไปพักอีกจะมาอัพเดตให้ชมกันอีกรอบนะครับเอาเป็นว่าพอหอมปากหอมคอ 555555 ถ้าเพื่อนอยากไปพักก็ลองไปกันได้นะครับ 


Hotel Info.

973 Phloen Chit Road, Lumpini , Pathum Wan : Bangkok ,10330Thailand 
+66-2-6560444 Email : intercon@ihgbangkok.com
Reservations001 800 656 888

Front Desk66-2-6560444





ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาอันมีค่าที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของผม ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าจะพาไปดูที่ไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปหรือ follow เกี่ยวกับตัวผมเองได้ที่ 
 ⇓

Instagram : phongsatornph

ความคิดเห็น